Để đảm bảo quyền lợi khi trao đổi và mua bán bán hàng hóa cho khách hàng. Sau đây là chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại của hàng tại Vinamax được áp dụng như sau:

LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  • Hàng hóa bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không sử dụng được.
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách hàng đặt.
  • Hàng bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng khách hàng đặt sai, không sử dụng được (chỉ áp dụng đổi).
  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Hàng hóa còn đầy đủ, bao bì nguyên vẹn, không thiếu linh kiện, ốc vít đi kèm của sản phẩm.
  • Thời gian đổi trả hàng không quá 15 ngày, kể từ ngày nhận được đơn hàng.
  • Hàng bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, được phòng kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.
  • Hàng hóa phải được đặt mua tại Vinamax, còn hóa đơn, chứng từ, thông tin đã mua hàng và nhận hàng.

HÌNH THỨC ĐỔI TRẢ

  • Đổi hàng mới khi hàng bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, và hàng bị hư hỏng khi vận chuyển, hàng giao không đúng.
  • Hoàn tiền 100% nếu người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
  • Đổi sang hàng khác quý vị cần, nếu quý khách đặt sai loại.

PHÍ VÀ LỆ PHÍ

  • Đối với hàng bị lỗi từ nhà sản xuất, hàng vận chuyển bị hư hỏng, hàng chúng tôi giao sai thì chúng tôi chịu hoàn toàn phí đổi trả.
  • Chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển nếu đó hàng quý vị đặt sai, đặt không đúng và quý vị muốn đổi.